5 Essential Elements For Giá xe Raize

Wiki Article

Toyota Raize 2023 dự kiến sẽ được bán ra trong tháng 10 này tại Việt Nam. Là thế hệ mới có những nâng cấp đáng kể, Toyota Raize 2023 hứa hẹn sẽ mang đến sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng có điều kiện kinh tế không quá dư giả nhưng vẫn muốn sở hữu một mẫu SUV đẹp, tiện ích và thực dụng.

Với khoảng sáng gầm tốt của một chiếc SUV, Toyota Raize đáp ứng được những điều kiện vận hành off-highway nhẹ nhàng hay trải nghiệm những cung đường trường một cách dễ dàng.

Raize là mẫu xe cỡ nhỏ đầu tiên của Toyota Việt Nam sử dụng loại động cơ tăng áp, thay cho động cơ nạp khí tự nhiên thường thấy.

Hiệu quả giảm xóc trên Raize 2023 được đánh giá cao trong tầm giá nhờ sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng Mc Pherson/Phụ thuộc kiểu dầm xoắn.

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, song Toyota Raize vẫn còn tồn tại một số hạn chế theo phản ánh từ người dùng.

Đồng thời, hai phần hốc hút gió giả ở phía bên dưới cũng là điểm nhấn mới lạ mà Toyota tích hợp trong hệ thống ngoại thất của mẫu xe được ra mắt lần này.

Toyota Raize sở hữu bộ vành hợp kim nhôm, được thiết kế theo kiểu five chấu phay xước và có kích thước lên tới seventeen inch - lớn nhất trong phân khúc, tương đồng với một số mẫu Crossover hạng B 

Màn hình lớn với four chế độ lựa chọn hiển thị cung cấp mọi thông tin cần thiết trong quá trình điều khiển xe. Ghế sau

Đuôi xe Toyota Raize có thiết kế phẳng với điểm nhấn là cụm đèn hậu dạng LED cùng nhiều chi tiết được sơn đen. Cản sau của xe cũng được sơn đen và tạo hình vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Khác với trước, Toyota Vios mới được phát triển trên nền tảng DNGA (Daihatsu New International Architecture) của các mẫu xe giá rẻ. Việc sử dụng chung nền tảng một phần giúp xe rẻ hơn nhưng cũng vì thế mà Toyota Vios mới sử dụng hàng loạt các phụ tùng giống với các mẫu xe đến từ Perodua hay Daihatsu.

Không gian nội thất của Raize được tối ưu với nhiều đường thẳng, nhưng cũng giống như bên ngoài, nội thất được thiết kế với nhiều gờ và hộc nổi. Màu tối với tông đen và bạc tạo cảm giác lì và khỏe khoắn hơn.

Được biết, Toyota Raize được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mới là  DNGA của Daihatsu, thay cho nền tảng THAN của Toyota.

Đuôi xe của Raize cũng có thiết kế phẳng với điểm nhấn là đèn hậu dạng LED và nhiều chi xem thêm tiết được sơn đen. Phần cản sau cũng được sơn đen và thiết kế vô cùng bắt mắt, hầm hố.

Tháng six là lần đầu tiên mẫu xe của Hyundai vượt doanh số của đối thủ đồng hương.

Report this wiki page